Tin hoạt động

Tập huấn nghiệp vụ trợ giúp xã hội đối với bệnh nhân lao phổi kháng thuốc

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

         Thực hiện Công văn số 603/BTXH-CTXH ngày 15/11/2021 của Cục Bảo trợ xã hội và ý kiến chỉ đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về việc Cục Bảo trợ xã hội tổ chức tập huấn, hướng dẫn tài liệu quản lý trường hợp đối với bệnh nhân lao/lao kháng thuốc tại cộng đồng; Trung tâm Công tác xã hội đã tổ chức tập huấn, hướng dẫn tài liệu quản lý trường hợp đối với bệnh nhân lao/lao kháng thuốc tại cộng đồng và các tài liệu kỹ thuật liên quan.
Tham dự và phát biểu khai mạc tập huấn có ông Nguyễn Văn Châu- Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội. Dự hội nghị có đại diện: Sở Y tế thành phố Đà Nẵng, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Trung tâm Công tác xã hội thảnh phố, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội và Trung tâm Y tế 03 quận, huyện: Hải Châu, Sơn Trà, Hòa Vang và hơn 30 cán bộ Trẻ em/ Cộng tác viên CTXH các phường, xã thuộc 03 quận, huyện.

13

(Ảnh: Ông Nguyễn Văn Châu - Giám đốc Trung tâm CTXH tham dự và phát biểu khai mạc)

        Tại lớp tập huấn, các đại biểu tham dự được báo cáo viên là Thạc sĩ Công tác xã hội Nguyễn Thị Thanh Hương - Chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật thực hiện mô hình đã chia sẻ và cung cấp thông tin hướng dẫn thực hiện quy trình trợ giúp bệnh nhân lao kháng thuốc, các hoạt động trong quy trình và các kỹ năng thái độ cần thiết để thực hiện việc trợ giúp đạt hiệu quả cao; đồng thời, hướng dẫn cụ thể việc thực hiện các biểu mẫu mở hồ sơ quản lý trường hợp được áp dụng trong mô hình.
         Kết thúc tập huấn, những khó khăn, vướng mắc liên quan đến nghiệp vụ quản lý trường hợp đã được chia sẻ và tháo gỡ. Đặc biệt, các biểu mẫu trong Quy trình quản lý trường hợp thực hiện mô hình đã được cán bộ, nhân viên CTXH hiểu, nắm bắt và có thể áp dụng cho công tác mở quản lý trường hợp theo yêu cầu của mô hình./.

Anh Thọ.

Thông báo

Liên kết

Lượt truy cập

6683696
Hôm nay
Hôm qua
Tổng
860
3116
6683696

Forecast Today
3936

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM CÔNG TÁC XÃ HỘI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
64 Đống Đa - Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 02362 214.668
Website: ctxhdanang.vn
Giấy phép số: 159/GP-STTTT ngày 28/3/2016 do Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng cấp
Chịu trách nhiệm Website: Nguyễn Văn Châu

icon zalo
messenger facebook

02362 214.668