Tin hoạt động

Họp Giới thiệu Khung hoạt động dự án phòng, chống các hình thức lao động trẻ em

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

           Chiều ngày 11/5/2022, tại Trung tâm Công tác xã hội thành phố Đà Nẵng diễn ra cuộc họp giới thiệu Khung dự án “Phòng, chống các hình thức lao động trẻ em trong môi trường làm việc năng nhọc, độc hại, nguy hiểm, bao gồm bóc lột tình dục trẻ em trên môi trường mạng và vi phạm các điều kiện lao động tối thiểu tại Đà Nẵng”- Viết tắt Dự án ACE do Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam tài trợ.
            Tham gia buổi họp và giới thiệu Khung dự án có bà Nguyễn Lê Hồng Phúc - Cán bộ Dự án ACE tại Đà Nẵng; Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Trưởng phòng Bảo trợ xã hội và Trẻ em - Sở Lao động Thương binh và xã hội; đại diện Lãnh đạo và chuyên viên: Trung tâm Công tác xã hội, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội 03 quận thực hiện dự án là Hải Châu, Sơn Trà và Liên Chiểu.
6e497ccb620ea350fa1fẢnh: Đại biểu tham dự cuộc họp

          Tại buổi họp, bà Nguyễn Lê Hồng Phúc đã chia sẻ những thông tin của dự án: Quyết định phê duyệt của UBND thành phố Đà Nẵng; mục đích dự án, các kết quả mong đợi, hoạt động dự kiến triển khai và Cơ cấu quản lý dự án. Các hoạt động của dự án tập trung nâng cao năng lực cho thanh tra lao động, Ban bảo vệ trẻ em, các cơ sở dịch vụ, truyền thông nâng cao nhận thức, vận động điều chỉnh các quy định luật pháp liên quan đến xử lý lao động trẻ em, tăng cường quan hệ đối tác để đẩy nhanh việc giải quyết vấn đề LĐTE, BLTD-MTM và vi phạm các điều kiện lao động tối thiểu.

6e497ccb620ea350fa1fẢnh: Bà Nguyễn Lê Hồng Phúc - Cán bộ Dự án ACE tại Đà Nẵng giới thiệu Khung hoạt động dự án

            Qua đó, các thành viên dự họp cũng đã trao đổi và chia sẻ thêm những ý tưởng xây dựng các hoạt động thiết thực của từng địa bàn thực hiện dự án; thảo luận cấu trúc dự án để thống nhất sơ đồ tổ chức thực hiện, vai trò nhiệm vụ của các bên liên quan trong quản lý, điều hành và thực hiện dự án. Đây là bước chuẩn bị quan trọng cho việc phối hợp, triển khai dự án có hiệu quả hướng đến đảm bảo quyền trẻ em và tạo cơ hội phát triển toàn diện của trẻ em trên địa bàn thành phố.


Ảnh, tin, bài: BI.

Thông báo

Liên kết

Lượt truy cập

6713150
Hôm nay
Hôm qua
Tổng
2279
4118
6713150

Forecast Today
8712

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM CÔNG TÁC XÃ HỘI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
64 Đống Đa - Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 02362 214.668
Website: ctxhdanang.vn
Giấy phép số: 159/GP-STTTT ngày 28/3/2016 do Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng cấp
Chịu trách nhiệm Website: Nguyễn Văn Châu

icon zalo
messenger facebook

02362 214.668