Tin hoạt động

Đón tiếp Đoàn Đại sứ quán Hoa Kỳ đến thăm Trung tâm Cung cấp dịch vụ công tác xã hội

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Chiều ngày 29/8/2018, nhân chuyến công tác tham dự Hội thảo quốc tế về đối thoại và tập huấn về quyền con người do UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức, bà Helena Berger- Chủ tịch Hiệp hội Người khuyết tật Hoa Kỳ và đại diện Đại sứ quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm và làm việc tại Trung tâm Công tác xã hội Đà Nẵng. Đón tiếp đoàn có ông Trần Công Nguyên-  Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH, lãnh đạo phòng Bảo trợ xã hội và Trung tâm Công tác xã hội, đại diện Sở Ngoại vụ và các ban ngành liên quan.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Sở đã chia sẻ về các chính sách hỗ trợ cho người khuyết tật trên địa bàn thành phố. Đồng thời, đoàn tham quan và nghe báo cáo về những kết quả của các mô hình đang triển khai và hỗ trợ trực tiếp cho người khuyết tật tại Trung tâm như mô hình “Cơ sở phòng và trị liệu rối nhiễu tâm trí, hỗ trợ người bệnh tâm thần tại cộng đồng”, mô hình “Sống độc lập”, đường dây nóng 18001046 hỗ trợ trẻ em và người khuyết tật.

Qua buổi làm việc, bà Helena Berger đánh giá rất cao các hoạt động hỗ trợ các đối tượng yếu thế nói chung và người nguyết tật nói riêng của Trung tâm như hỗ trợ học nghề, sinh kế, tư vấn qua điện thoại. Đồng thời, bà cũng đã trao đổi và chia sẻ một số chính sách, hoạt động hỗ trợ cho người khuyết tật tại Mỹ, giúp cho những người làm công tác xã hội có thêm nhưng kiến thức và kinh nghiệm trong việc triển khai các hoạt động hỗ trợ người khuyết tật trong thời gian đến.

Nguyễn Mai

Thông báo

Liên kết

Lượt truy cập

6683943
Hôm nay
Hôm qua
Tổng
1107
3116
6683943

Forecast Today
3816

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM CÔNG TÁC XÃ HỘI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
64 Đống Đa - Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 02362 214.668
Website: ctxhdanang.vn
Giấy phép số: 159/GP-STTTT ngày 28/3/2016 do Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng cấp
Chịu trách nhiệm Website: Nguyễn Văn Châu

icon zalo
messenger facebook

02362 214.668