Tin hoạt động

Tập huấn trực tuyến Quy trình tổ chức thực hiện hoạt động và quản lý tài chính dự án do UNICEF tài trợ

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

          Trong khuôn khổ Sáng kiến Thành phố thân thiện với trẻ em tại thành phố Đà Nẵng do UNICEF tài trợ thông qua Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; theo đó, UNICEF sẽ hỗ trợ cho thành phố Đà Nẵng (thông qua Dự án Thúc đẩy và bảo vệ quyền trẻ em tại Việt Nam) triển khai các hoạt động liên quan đến cải thiện sức khoẻ và đời sống tinh thần của thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 10 đến 18 tuổi thông qua quan hệ đối tác chiến lược, phát triển kỹ năng, chủ động tham gia và ứng dụng công nghệ. Ngày 23/6/2021, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội thành phố phối hợp tổ chức tập huấn trực tuyến Quy trình tổ chức thực hiện hoạt động và quản lý tài chính dự án do UNICEF tài trợ.


q3(Ảnh: Đại biểu đầu cầu Đà Nẵng tham dự tập huấn)

          Tham dự và phát biểu tại lớp tập huấn trực truyến tại đầu cầu Hà Nội có ông Võ Vĩnh Nam, Đại diện Ban Quản lý dự án (BQLDA) Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, ông Ziad Nabulsi - Phó Đại diện UNICEF - Phụ trách Điều hành, Bà Trần Thị Minh Hương - Phụ trách Tài chính - UNICEF và các đại diện của UNICEF và BQLDA. Tại đầu cầu Đà Nẵng, có bà Hà Thị Kim Ánh - Trưởng phòng Chăm sóc Bảo vệ trẻ em và Bình đẳng giới - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố, ông Nguyễn Văn Châu - Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và các cán bộ phụ trách chương trình, kế toán của Sở Y tế, Thành đoàn Đà Nẵng và Trung tâm Công tác xã hội thành phố Đà Nẵng.

q2

((Ảnh: Đại biểu tham dự tập huấn)

         Tại lớp tập huấn các đại biểu tham dự được các báo cáo viên chia sẻ và cung cấp thông tin và hướng dẫn về: Quy định của Chính phủ Việt Nam và quy trình phối hợp giữa BQLDA và các đơn vị thực hiện; giới thiệu về mức chi tiêu của nhà tài trợ và các lưu ý về bộ chứng từ quyết toán và chia sẻ các phát hiện trong quá trình rà soát tài chính tại chỗ. Ngoài ra, tại lớp tập huấn thông qua các bài tập áp dụng, chia nhóm, hướng dẫn và thực hiện các bài tập tình huống liên quan đến quy trình lập kế hoạch, báo cáo, thanh quyết toán và giải đáp làm rõ những thắc mắc của đại biểu tham dự.

            Kết thúc tập huấn các đại biểu tham dự nắm bắt được quy trình thực hiện và áp dụng được vào quá trình thực hiện công việc của bản thân trong thời gian tới./.

Anh Thọ.

Thông báo

Liên kết

Lượt truy cập

6559450
Hôm nay
Hôm qua
Tổng
1043
10868
6559450

Forecast Today
4848

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM CÔNG TÁC XÃ HỘI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
64 Đống Đa - Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 02362 214.668
Website: ctxhdanang.vn
Giấy phép số: 159/GP-STTTT ngày 28/3/2016 do Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng cấp
Chịu trách nhiệm Website: Nguyễn Văn Châu

icon zalo
messenger facebook

02362 214.668